×
Cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam được làm việc cho tập đoàn sản xuất phim hoạt hình hàng đầu Nhật Bản – Hibari ngay tại Việt Nam.

Tập đoàn Hibari – một trong những tập đoàn sản xuất phim hoạt hình anime hàng đầu Nhật Bản – đã chính thức khai trương tại Việt Nam vào ngày 12/05/2023 tại văn phòng chính số 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Hibari Việt Nam là công ty con của công ty Hibari Nhật Bản (được thành lập vào tháng 7 năm 1979 bởi Hiroyoshi Mitsunobu và vợ ông là Sachiko). Hibari đã sản xuất nhiều bộ anime và phim ở nhiều thể loại khác nhau, như hài, lãng mạn, hành động, giả tưởng và chính kịch. Một số tác phẩm anime nổi tiếng của Hibari là Assassination Classroom, Classroom of the Elite, Monster Strike, Major, Yumeiro Patissiere, và Grave of the Fireflies.

Sự kiện khai trương đã thu hút sự quan tâm của nhiều đại diện cấp cao từ cả hai nước Nhật Bản và Việt Nam, bao gồm: ông Vũ Anh Tuấn – Thư ký Hội Tin Học TP.HCM, ông Mitsunobu Seiji – Giám đốc công ty Hibari và phu nhân, anh Miyazaki Yuji – Phó giám đốc Studio Hibari Nhật Bản, các trưởng phòng các ban của Hibari Nhật Bản.


Diễn viên Diễm My 9x, các anh chị báo chí truyền thông Việt Nam và các thành viên trong gia đình của nhân viên Hibari Việt Nam.


“Các bạn trẻ tại Việt Nam có tiềm năng rất nhiều nhưng vẫn chưa có nhiều sân chơi để sáng tạo, phát triển và cống hiến tài năng cho cộng đồng phim hoạt hình nói chung và Việt Nam nói riêng. Tôi muốn tạo sân chơi cho các bạn trẻ Việt Nam thỏa sức sáng tạo cùng với đam mê của mình, đồng thời, phát triển nền văn hóa hoạt hình giữa Nhật và Việt Nam.” – Ông Mitsunobu Seiji – Giám đốc công ty Hibari Việt Nam phát biểu.


Với sứ mệnh tạo ra những bộ anime chất lượng cao, có thể chạm đến trái tim của mọi người trên toàn thế giới và khơi dậy niềm đam mê và ước mơ của họ. Hibari Việt Nam rất chú trọng vào chất lượng nhân sự, cũng như tài năng, niềm đam mê, khao khát phát triển bản thân của từng nhân sự cho nền công nghiệp phim hoạt hình anime.

Chính vì thế, Hibari Việt Nam đã tạo ra môi trường làm việc chất lượng, thân thiện và sáng tạo cho các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật hoạt hình anime có cơ hội phát triển kỹ năng, học hỏi chuyên môn, nâng cao tay nghề dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia từ Nhật Bản. Cơ sở vật chất công ty được trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao, có thể thực hiện toàn bộ quy trình sản xuất phim hoạt hình anime từ vẽ, hoạt hình, hội họa, 3D-CG và phông nền.

“Hibari Việt Nam tạo thêm cơ hội việc làm cho giới trẻ Việt Nam được làm việc với đúng đam mê, khát khao của mình ngay tại Việt Nam. Được trau dồi và tiếp thu kiến thức chuyên môn vững chắc từ các chuyên gia Nhật Bản. Tôi hy vọng sắp tới chúng ta có nhiều bộ phim chung, cùng được chia sẻ, phát triển và hấp dẫn nhiều người xem hơn nữa” – ông Vũ Anh Tuấn – Thư ký Hội Tin Học TP.HCM chia sẻ.


Với quy mô hiện tại hơn 60 nhân sự chính thuộc lĩnh vực thiết kế đồ họa hoạt hình, Hibari dự kiến sẽ phát triển mở rộng lên đến 120 nhân sự trong năm nay.

Một số hình ảnh sự kiện: